1. Thương hiệu Gloria Jean’s Coffees là sở hữu của người Úc và được điều hành bởi người Úc. Từ năm 2004, công ty đã nắm việc nhượng quyền thương hiệu cấp cao quốc tế và quyền chế biến café trên toàn thế giới và hiện thời đã có những hợp đồng điều hành ở 45 quốc gia trên thế giới.
2. Chỉ riêng ở Úc, thương hiệu Gloria Jean’s Coffees phục vụ hơn 7 triệu tách café mỗi tháng.
3. Hơn 102 triệu khách đến các cửa hiệu của Gloria Jean’s Coffees mỗi năm để thưởng thức thức uống tuyệt hảo.
4. Phải mất khoảng 2000 hạt cherry café để tạo ra nửa ký café, tùy thuộc vào loại, kích cỡ và độ dày của hạt.
5. Thương hiệu Gloria Jean’s Coffees chỉ sử dụng café thượng hạng Ả-rập được trồng trên các cao nguyên tốt nhất và sau đó được rang lên ở cơ sở tiến bộ nhất về kỹ thuật ở Castle Hill, Sydney.
6. Café Ả-Rập của thương hiệu Gloria Jean’s Coffees được trồng ở các cao nguyên nhiệt đới thấp hơn so với những quốc gia khác, sản xuất ra café nặng hơn và ít acid hơn.
7. Năm 2006, thương hiệu Gloria Jean’s Coffees thực hiện café nguyên chất từ vùng Nicaragua được Rainforest Alliance chứng nhận – cộng thêm, 100% café đậm đà của Gloria Jean’s Coffees được Rainforest Alliance chứng nhận.
8. Thương hiệu Gloria Jean’s Coffees hỗ trợ những phụ nữ trẻ ở Úc đang cần sự giúp đỡ thông qua tổ chức từ thiện Mercy Ministries, tài trợ cho hơn 300 trẻ em nghèo thông qua quỹ Compassion, và cũng giúp những doanh nghiệp địa phương phát triển đất nước với tổ chức Opportunity International.
9. Một báo cáo từ BIS Shrapnel tháng 2 năm 2006 đã xếp Gloria Jean’s Coffees là thương hiệu café được tín nhiệm nhất (Báo cáo “Café ở Úc năm 2006-2008”).
10. Thương hiệu Gloria Jean’s Coffees gần đây được hiệp hội Singapore Franchising & Licensing trao giải “Nhà nhượng quyền thương hiệu café Quốc tế tiêu biểu năm 2006”.
Nguồn tin: Tổng hợp từ LANTABRAND